ประชาสัมพันธ์ กำหนดการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 67 (ค่าล้างดินโคลน)
ประชาสัมพันธ์ กำหนดการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ปี 67 (ค่าล้างดินโคลน)
ในระหว่างวันที่ 3-4 เมษายน 2568 ณ โรงเรียนบ้านดู่ (สหราษฎร์พัฒนาคาร) ตามกำหนดการและรายชื่อที่แนบมานี้
โดยเตรียมเอกสารดังนี้
1 สำเนาบัตรประชาชน พร้อมรับรองสำเนา
2. บัตรประชาชนตัวจริง
3.ในกรณีที่ไม่สามารถมารับด้วยตนเองได้ ให้ทำหนังสือมอบอำนาจ โดยให้ไปรับแบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจได้ที่ผู้ใหญ่บ้าน หรือตามแบบฟอร์มด้านล่าง โดยแนบมาพร้อมเอกสาร สำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้านของผู้มอบและผู้รับมอบอำนาจ ในกรณีที่ไม่สามารถลงลายมือชื่อได้ การประทับลายนิ้วมือจะต้องระบุว่าเป็นนิ้วไหนและข้างใดด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านดู่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-703653 ต่อ117