ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบภัย
เมื่อ 17 กันยายน 2567 เวลา 16:33:06 น. เปิดอ่าน 678 ครั้ง
เทศบาลตำบลบ้านดู่
ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประชาสัมพันธ์
การลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน เทศบาลตำบลบ้านดู่
เทศบาลตำบลบ้านดู่ ให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้านการดำรงชีพ
หลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในเขตพื้นที่ตำบลบ้านดู่ ตามระเบียบและหลักเกณฑ์ที่กำหนด ดังนี้
การลงทะเบียนขอรับความช่วยเหลือของประชาชน เทศบาลตำบลบ้านดู่
เทศบาลตำบลบ้านดู่ ให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้านการดำรงชีพ
หลักเกณฑ์การให้ความช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในเขตพื้นที่ตำบลบ้านดู่ ตามระเบียบและหลักเกณฑ์ที่กำหนด ดังนี้
✅️ ค่าวัสดุซ่อมแซมที่อยู่อาศัยประจำ ซึ่งผู้ประสบภัยเป็นเจ้าของที่ได้รับความเสียหาย เท่าที่จ่ายจริงหลังละไม่เกิน 49,500 บาท
✅️ ค่าเครื่องนุ่งห่ม รายละไม่เกิน 1,100 บาท
✅️ ค่าเครื่องมือประกอบอาชีพ เท่าที่จ่ายจริงครอบครัวละไม่เกิน 11,400 บาท
✅️ ค่าเครื่องครัวและอุปกรณ์ในการประกอบอาหาร เท่าที่จ่ายจริงครอบครัวละไม่เกิน 3,500 บาท
✅️ ค่าเครื่องนอน รายละไม่เกิน 1,000 บาท
ประชาชนผู้ประสบภัย ที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือ สามารถกรอกข้อมูลตามแบบฯ พร้อมทั้งแนบเอกสาร ดังนี้
เอกสารประกอบของผู้ประสบภัย
✅️ สำเนาทะเบียนบ้าน
✅️บัตรประจำตัวประชาชน ของเจ้าของบ้านที่ประสบภัย
✅️ รูปภาพความเสียหาย
ผู้ประสบภัยยื่นเอกสารขอรับความช่วยเหลือได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ผ่านผู้ใหญ่บ้าน และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านดู่
☎️ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านดู่ โทร. 053-150-699
‼️ หมายเหตุ : ต้องไม่ซ้ำซ้อนหรือได้รับการช่วยเหลือจาก อปท. หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
ดาวน์โหลด แบบลงทะเบียนได้ที่ด้านล่าง
✅️ ค่าเครื่องนุ่งห่ม รายละไม่เกิน 1,100 บาท
✅️ ค่าเครื่องมือประกอบอาชีพ เท่าที่จ่ายจริงครอบครัวละไม่เกิน 11,400 บาท
✅️ ค่าเครื่องครัวและอุปกรณ์ในการประกอบอาหาร เท่าที่จ่ายจริงครอบครัวละไม่เกิน 3,500 บาท
✅️ ค่าเครื่องนอน รายละไม่เกิน 1,000 บาท
ประชาชนผู้ประสบภัย ที่ต้องการขอรับความช่วยเหลือ สามารถกรอกข้อมูลตามแบบฯ พร้อมทั้งแนบเอกสาร ดังนี้
เอกสารประกอบของผู้ประสบภัย
✅️ สำเนาทะเบียนบ้าน
✅️บัตรประจำตัวประชาชน ของเจ้าของบ้านที่ประสบภัย
✅️ รูปภาพความเสียหาย
ผู้ประสบภัยยื่นเอกสารขอรับความช่วยเหลือได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2567 ผ่านผู้ใหญ่บ้าน และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ้านดู่
☎️ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบ้านดู่ โทร. 053-150-699
‼️ หมายเหตุ : ต้องไม่ซ้ำซ้อนหรือได้รับการช่วยเหลือจาก อปท. หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
ดาวน์โหลด แบบลงทะเบียนได้ที่ด้านล่าง